Giáo Xứ Phúc Lâm mừng Kim Khánh

04-05-2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Giáo Xứ Phúc Lâm mừng Kim Khánh by

GP. Xuân Lộc – Sáng thứ sáu 01/05/2015, lễ kính Thánh Giuse Lao Động, Quan thầy Giáo xứ, cũng là ngày Mừng 50 Năm Thành Lập Giáo Xứ và làm phép Tượng Thánh Giuse Lao Động, Đức Cha phụ tá Giuse Đinh Đức Đạo đã về Kinh Lý Mục Vụ và ban Bí tích Thêm Sức cho các em thiếu nhi tại giáo xứ Phúc Lâm, hạt Hố Nai, giáo phận Xuân Lộc.

Xem hình ảnh

Ngay từ sớm, khuôn viên thánh đường đã rộn ràng hẳn lên với những tiếng cười nói, reo hò của hơn 110 em thiếu nhi đang được chăm sóc của các anh chị Giáo Lý Viên, các cha mẹ và những người đỡ đầu cùng cộng đoàn dân Chúa thuộc giáo xứ Phúc Lâm.

Hơn 8 giờ, đón tiếp Đức Cha Giuse tại cổng thánh đường có Cha Chính xứ Giuse Đỗ Viết Đại, Cha Phó xứ Gioan.B Phạm Đức Nhân, các linh mục đồng hương, các em thiếu nhi chịu Phép Thêm Sức cùng cộng đoàn dân xứ.

Sau ít phút Viếng Thánh Thể, Đức Cha Phụ tá Giuse gặp gỡ quý chức Ban Hành Giáo và Ngài rất vui mừng, khen ngợi những hy sinh cố gắng của mọi người trong mọi thành phần dân xứ.

9 giờ15, đoàn rước tiến bước từ trong khuôn viên nhà xứ đến cuối thánh đường tham dự nghi thức làm phép tượng Thánh Giuse Lao Động. Tiếp đến, đoàn rước tiến lên thánh đường. Dâng lễ cùng Đức Cha Phụ Tá Giuse có Cha Quản hạt Đaminh Bùi Văn Án, Cha Chánh xứ,Cha Phó, Cha xứ nguyên Giuse Tạ Minh Chiến, Cha xứ nguyên Giuse ngô Quốc Thạnh, quý cha trong Hạt, quý cha đồng hương, quý cha nghĩa tử của Cha Chánh xứ Giuse.

Tham dự lễ có các tu sĩ nam nữ trong xứ, quý khách mời, cùng chức Ban Hành giáo, đại diện các giới và cộng đoàn giáo dân trong giáo xứ.

Mở đầu, Đức Cha Giuse đã chúc mừng lễ Quan Thầy và Kỷ Niệm 50 Năm Ngày Thành Lập Giáo Xứ đến cộng đoàn và mời cộng đoàn tiếp tục cùng dâng lời tạ ơn Thiên Chúa về những ơn lành đã ban cho giáo xứ trong hành trình 50 năm qua.

Thánh lễ được cử hành nghiêm trang và sốt sắng. 

Trước khi nhận phép lành cuối lễ, ông Trửơng đại diện Ban Hành Giáo đại diện cho dân xứ dâng lời cảm tạ lên Đức Cha Phụ Tá Giuse. Đức Cha cầu chúc tất cả mọi người hãy trở nên hình ảnh sống động của Đức Kytô ngay trong gia đình mình, trong nơi làm việc và trong nơi mình sinh sống để những người sống chung quanh mình, nhất là anh chị em lương dân nhận ra tình thương của Chúa để cùng hưởng niềm vui cứu độ. Những lẵng hoa tươi thắm đã được sáu em thiếu nhi chịu Phép Thêm sức dâng lên Đức Cha Giuse, hai cha xứ và hai cha xứ nguyên trong những tràng vỗ tay dòn rã trong ngày lễ đặc biệt này.

Xin Chúa, Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse Quan Thầy luôn ban nhiều hồng ân xuống trên giáo xứ như đã gìn giữ, che chở và đồng hành cùng chúng con suốt 50 năm qua.

Laurenso Hoàng Bá Quý 3/5/2015

Xem thêm

About the author

The author didnt add any Information to his profile yet

Bản quyền © 2012 | www.giaoxukesat.com
ĐỊA CHỈ: SỐ 1/2 - KHU PHỐ 3 - PHƯỜNG TÂN BIÊN - BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI

Giáo Xứ Kẻ Sặt

FREE
VIEW